''''Chuyện ấy'''' và Những điều thầm kín nhất của phái nữ

Phụ nữ thường gặp nhiều rắc rối trong đời sống tình dục hơn nam giới. Một trong những vấn đề khiến chị em đau đầu nhất là khó “lên đỉnh”, thậm chí không bao giờ đạt được khoái cảm. Làm thế nào để giúp chị em khắc phục những trở ngại này và có cơ hội hưởng thụ một đời sống tình dục viên mãn hơn?

Không ham muốn
Rất nhiều chị em không có hứng thú với chuyện ấy mà không hiểu nguyên nhân tại sao. Chúng ta có thể chia ra thành 3 nhóm cụ thể như sau.
Nhóm thứ nhất: Tạm thời mất đi ham muốn, tức là bình thường bạn vẫn thấy rạo rực khi nghĩ đến chuyện ấy, nhưng tự dưng trong khoảng thời gian này bạn lại trở nên thờ ơ và không màng gì đến nó nữa.
Nhóm thứ hai: Đánh mất ham muốn trong một khoảng thời gian dài, điều này đồng nghĩa với việc niềm đam mê trong bạn đã mất.
Nhóm thứ ba: Ham muốn thấp, có nghĩa là bạn vẫn muốn làm “chuyện ấy”, bạn thường xuyên nghĩ đến nó, nhưng cơ thể bạn lại không cho phép hoặc không đáp ứng được.
Nếu bạn rơi vào trường hợp thứ nhất, tức là tạm thời mất ham muốn, hãy tìm ra chính xác nguyên nhân của nó để khắc phục. Thông thường, vấn đề này thường liên quan mật thiết đến một sự việc cụ thể, hay một cú sốc tinh thần nào đó, ví dụ như bạn bị stress, mệt mỏi vì công việc, mối quan hệ vợ chồng đang trong giai đoạn căng thẳng, một người thân của bạn mới ra đi… Khi đã tìm ra được nguyên nhân của vấn đề, bạn cần có thời gian để chữa lành vết thương hoặc xốc lại tinh thần và sau đó lấy lại cảm xúc yêu thương ban đầu.

''''Chuyện ấy'''' và những điều thầm kín nhất của phái nữ
Nhiều chị em bỗng dưng đánh mất ham muốn mà không hiểu lí do tại sao
Nếu bạn không còn cảm xúc cho chuyện chăn gối đã được một năm nay, thậm chí nhiều hơn, điều quan trọng lúc này là bạn cần trung thực với chính bản thân mình. Hãy xem xét lại một cách nghiêm túc mối quan hệ hiện tại của hai người, bởi rất có thể bạn đang chung sống với một người mà bạn không hề yêu thương, hoặc là đối tác của bạn là một người bạn tình quá kém cỏi. Thật may mắn là bạn có thể khắc phục vấn đề này bằng cách trò chuyện, giao tiếp trực tiếp giữa hai người với nhau. Các bạn có thể cùng nhau tìm hiểu một số kiến thức bổ ích về giới tính như làm thế nào để đạt được cực khoái nhanh chẳng hạn.
Trong trường hợp bạn vẫn còn ham muốn, nhưng cơ thể lại trục trặc hay gặp vấn đề về sức khỏe thì bạn nên đến gặp bác sĩ phụ khoa hoặc bác sĩ tâm lý để được kiểm tra và giúp đỡ.

Làm “chuyện ấy” đều đặn nhưng không thể "lên đỉnh"

Bạn chưa bao giờ đạt được khoái cảm hay chỉ cảm nhận được cảm xúc thăng hoa ấy duy nhất một lần trong đời rồi thôi? Điều trước tiên bạn cần làm là tự khám phá bản thân mình với một chiếc máy rung, hoặc tận dụng ngay chính những ngón tay của mình. Hầu hết phụ nữ đều có thể đạt được cực khoái bằng cách này và nó mang lại một kết quả rõ rệt. Sau khi đã biết chính xác cơ thể bạn muốn gì, hãy gợi ý người bạn tình của bạn trải nghiệm với “oral sex”. Một trong những "chiêu trò" đáng tin cậy nhất để giúp chị em lên đỉnh nhanh chóng là dùng lưỡi hoặc ngón tay để kích thích. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm chất bôi trơn, và đây chính là lúc để bạn cảm nhận sự khác biệt.
Trong trường hợp bạn không thể lên đỉnh ngay cả khi đã sử dụng máy rung, hãy xem xét đến yêu tố tâm lý vì rất có thể bạn đã gặp phải một cú sốc lớn nào đó trong quá khứ mà bộ não của bạn không thể ghi nhớ được.

''''Chuyện ấy'''' và những điều thầm kín nhất của phái nữ
Thư giãn và cảm nhận để giúp chị em "lên đỉnh" dễ dàng hơn

Bạn chỉ có thể đạt cực khoái khi làm “chuyện ấy” một mình

Một số khảo sát đã chứng minh, có đến 77% nữ giới thừa nhận họ lên đỉnh một mình dễ dàng hơn là lên đỉnh cùng với đối tác (ngay cả khi đối tác của họ là những người rất giỏi và kinh nghiệm trong chuyện chăn gối). Phần lỗi lớn nhất là do đối tác của họ chưa giành đủ thời gian cho quá trình kích thích, trong khi đó, phụ nữ lại cảm thấy e ngại nếu như yêu cầu người bạn tình “âu yếm” lâu hơn một chút.
Nhưng để tận hưởng được cảm giác thăng hoa, nhất định bạn phải thực hiện điều này, yêu cầu đối tác thực hiện chính xác những gì mà bạn muốn. Bạn hoàn toàn không cần phải ngượng ngùng bởi một số nghiên cứu khoa học đã chứng minh, nam giới thích được chỉ dẫn tận tình bởi chính người phụ nữ của họ hơn khi làm tình.

Luôn quan niệm thủ dâm là một cái gì đó rất xấu xa

Chắc chắn đây là suy nghĩ của rất nhiều bạn gái khi đề cập đến vấn đề tình dục và thủ dâm. Tuy nhiên, có một thực tế mà tất cả chúng ta phải thừa nhận, hầu hết phụ nữ đều được tận hưởng cảm giác lên đỉnh bằng cách thủ dâm. Khám phá bản thân mình không bao giờ là quá muộn, hãy bắt đầu từ những bước nhỏ nhất cho đến khi bạn có thể đạt được cảm xúc thăng hoa tột đỉnh, chỉ cần bạn không quá lạm dụng nó.
Trên hết, để có một đời sống chăn gối hài hòa và viên mãn, bạn nên “bình thường hóa” quan hệ tình dục đi một chút. Hãy nghĩ nó là một cái gì đó rất đơn giản, một cái gì đó hiển nhiên, và vô cùng thú vị (giống như một trò chơi). Đừng lo lắng bạn có một cơ thể không hoàn hảo, hay đối tác sẽ đánh giá khả năng “yêu” của bạn như thế nào, hãy thư giãn và cảm nhận.
 Tin từ Yahoo

No comments: