Tìm Đối Tác & Nhà cung cấp sản phẩm

Hiện chúng tôi đang xây dựng hệ thống website bán hàng trực tuyến với giá sỉ (dự kiến đưa vào hoạt động Quý 3/ 2013). Vì vậy rất mong được hợp tác với nhà cung cấp các sản phẩm chủ lực sau: Nước hoa, Đồ lót nam nữ, đồ ngủ ...
Bạn là nhà sản xuất, nhà nhập khẩu các sản phẩm với giá sỉ và muốn mở rộng kênh bán hàng của mình, hãy trở thành đối tác cung cấp chiến lược để cùng chúng tôi phát triển kinh doanh, phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng. 
Bạn chỉ cần cung cấp cho giá tốt nhất, Chúng tôi sẽ bán sản phẩm và thanh toán cho bạn như một đại lý đặc biệt của bạn.
Đặc biệt là, chúng tôi sẽ quảng bá cho sản phẩm của bạn đến đông đảo người tiêu dùng, những khách hàng tiềm năng của bạn trên Toàn Quốc.
Quyền lợi dành cho Nhà cung cấp 
1. Sản phẩm xuất hiện trên hệ thống website và trong các chương trình Marketing của Chúng tôi mà không mất bất kỳ chi phí nào.
2. Chúng tôi sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng Nhà cung cấp trong mục tiêu tăng doanh số bán hàng.

Hình thức hợp tác

Chúng tôi sẽ trở thành đại lý bán hàng đặc biệt của Nhà cung cấp hàng hóa, giới thiệu và bán các sản phẩm do Nhà cung cấp sản xuất, nhập khẩu hoặc phân phối cho khách hàng qua hệ thống bán hàng trực tuyến.

Nhà cung cấp phải cam kết, đảm bảo về giá sản phẩm  trên thị thường và cung cấp hàng hóa đúng chủng loại, chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật của Hãng cấp hàng/ Nhà sản xuất.

Quý vị đang có nguồn sản phẩm phong phú với mức giá ưu  đãi so với thị trường, hãy hợp tác ngay hôm nay và cùng phát triển với Chúng tôi.

Liên hệ hợp tác: Mr. Chung 

Email : thanhchung.ta@gmail.com

Mobile: 0934 708 007
Trân trọng cảm ơn và rất hân hạnh được hợp tác !

No comments: