PEARL PALACE HOTEL 3* - ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG KHI GHÉ THĂM TPHCM

(*) Quý khách có nhu cầu đặt phòng, tiệc cưới, hội nghị vui lòng liên hệ: 0934 708 007 hoặc 0909 799 587
Đặc biệt: giảm giá 50% dịch vụ massage cao cấp nam - nữ dành cho khách hàng nghỉ tại Khách sạn.

Tọa lạc ngay tại địa chỉ 278 - 280 Cộng Hòa, F.13, Q. Tân Bình - Khách sạn Pearl Palace chính là điểm đến lý tưởng cho những chuyến công tác xa nhà, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn cho du khách trong và ngoài nước.   

Pearl Palace là khách sạn 3 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút đi xe.Khách sạn nằm gần ngay siêu thị Maximax Cộng hòa, trung tâm giải trí Super bowl, trung tâm mua sắm Parkson Plaza... Với hơn 50 phòng được thiết kế với nội thất hài hòa, sang trọng mang lại không gian ấm cúng cho Quý du khách và gia đình. Được đánh giá là một trong những khách sạn sang trọng và tiện nghi nhất tiêu chuẩn 3 sao, Pearl Palace được trang bị những tiện nghi hiện đại như : Tivi truyền hình cáp 32 inch, gọi điện thoại quốc tế, tủ lạnh, hệ thống internet không dây tốc độ nhanh, phòng tắm hiện đại... tất cả đều là những sản phẩm mới nhất !

** Dịch vụ cung cấp: phòng tập thể dục hiện đại,  trung tâm massage, cà phê sân thượng, phòng hội nghị, nhà hàng tiệc cưới, Buffet…

Ngoài dịch vụ lưu trú hoàn hảo, khách sạn Pearl Palace còn đem đến cho quý khách một kỳ nghỉ lý thú bằng các tour tham quan du lịch, dịch vụ đưa đón sân bay, cho thuê xe…Pearl Palace thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá với đối tác là các công ty du lịch và khách hàng thân thiết.
Bên cạnh vị trí thuận lợi ngay gần sân bay và các điểm mua sắm, khi đến với Pearl Palace - Quý du khách còn được phục vụ với sự tận tâm nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Sự phục vụ của nhân viên luôn được Pearl Palace đặt lên hàng đầu. Pearl Palace sẽ luôn mang đến cho Quý khách những giờ phút thư giãn thoải mái và hài lòng nhất khi đến nghỉ chân.
Với phương châm mang lại " Sự Thoải Mái Đến Từng Phút Giây ", khách sạn Pearl Palace chính là địa chỉ đáng tin cậy cho Quý du khách tham quan, công tác và Quý khách đang sinh sống, làm việc tại TPHCM. 
Nội Thất sang trọng
 
Không Gian hài hòa 
Kiến Trúc độc đáo
Phong cách Châu Âu
Vẻ Cổ Kính trong Kiến Trúc hiện đại
Đến với Pearl Palace, ngoài dịch vụ phòng nghỉ còn có nhà hàng Pearl Palace không gian rộng rãi với sức chứa lên đến 300 khách ngay bên trong khách sạn. Phục vụ cho nhu cầu cưới hỏi, liên hoan và hội nghị cùng những bữa tiệc Buffet sẽ đem đến cho bạn những bữa tiệc thật ngon miệng và ấm áp tình thân. 
 
 
Restaurants - Wedding - Meeting
Trung tâm massage với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình sẽ phục vụ nhu cầu thư giãn của Quý khách sau những giờ làm việc mệt mỏi trên tầng 6. Chức năng Cà phê sân thượng đang được hoàn thiện sẽ cho bạn thả hồn vào không gian lãng mạn, cùng ngắm máy bay đáp. Tất cả hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn và người thân những giờ phút thư giãn trọn vẹn và thoải mái nhất.
Thông tin liên hệ:
Khách Sạn Pearl Palace
Add: 278 - 280 Đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, HCM. 
Phone:  +84 934 708 007 hoặc 0909 799 587
Email: ta.pearlpalacehotel@gmail.com
Yahoo: huyhoanglk05

No comments: